Phần mềm Quản lý bán hàng
 
Thông tin chung:
Tên phần mềm: Phần mềm Quản lý bán hàng SSM
Tên viết tắt: SSM
 
 
 
Tại sao lại ứng dụng SSM.?
  • Được xây dựng dành cho các cửa hàng với đặc điểm: Quản lý cửa hàng thật dễ dàng và xử lý tự động các nghiệp vụ bán hàng – mua hàng – quản lý kho.
  • Hỗ trợ nhân viên bán hàng nhanh hơn, hiệu quả hơn.
  • Tính toán chính xác hơn, thống kê số liệu tồn kho, công nợ, doanh thu được cập nhật ngay sau khi bán.
  • Người quản lý dễ dàng biết chính xác doanh thu, lợi nhuận của cửa hàng mỗi ngày
  • Có thể xem tất cả các giao dịch của cửa hàng, khách hàng, nhà cung cấp.
  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng:
  • Có thể nhập các số liệu về mặt hàng, kho, khách hàng, đơn hàng ... thông qua chức năng nhập nhanh và khả năng import dữ liệu từ Excel.
  • Màn hình sử dụng thân thiện có thể thành thạo nghiệp vụ bán hàng nhanh chóng.
  • Cam kết hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng.
Các phân hệ tác nghiệp quản lý trong SSM:
Xử lý tự động các công việc:
  • Bán hàng nhanh và dễ dàng nhờ vào các tính năng tính toán tự động.
  • Dễ dàng kiểm tra hoặc tìm kiếm giá sản phẩm, chiết khấu, khuyến mại.
  • Có thể bán hàng bằng mã vạch hoặc thông qua tên sản phẩm.
Quản lý kho tiện lợi và chính xác:
  • Có thể quản lý tồn kho thực tế, số lượng đã đặt mua và đã bán nhưng chưa xuất kho.
  • Quản lý một mặt hàng nhiều đơn vị, tự động hoán chuyển các đơn vị và quản lý số lượng tồn kho cho từng đơn vị.
  • Thiết kế và in mã vạch giúp quản lý kho tiện lợi. Quản lý và chăm sóc khách hàng tốt hơn:
  • Không phải mất nhiều thời gian tại quầy tính tiền: Bán hàng nhanh hơn thông qua mã vạch, tìm nhanh theo tên. Kiểm tra tồn kho, giá bán, khuyến mại đơn giản.
  • Tự động chọn mức giá tùy theo khách hàng.
  • Sử dụng dữ liệu thống kê doanh số bán hàng theo khách hàng để quyết định giá bán cho từng nhóm khách hàng và có chính sách chăm sóc khách hàng tốt hơn. Khi có chính sách chăm sóc khách hàng hợp lý, khách hàng sẽ gắn bó hơn với doanh nghiệp
  • Quản lý Công nợ chính xác
Hệ thống báo cáo linh động:
  • Báo cáo bán hàng, nhập hàng, doanh thu... theo mẫu biểu riêng của đơn vị.
  • Phân tích dữ liệu nhiều chiều: theo sản phẩm, theo khách hàng, theo nhân viên bán hàng ... Đồng thời có thể xem chi tiết các giao dịch đã xảy ra với từng nhân viên, từng khách hàng.
Nâng cao hiệu quả quản lý:
  • Giúp các chủ cửa hàng quản lý được các thông tin hoạt động, giảm mất mát và gian lận, đồng thời quản lý nhân viên tốt hơn:
  • Phân quyền sử dụng cho từng nhân viên, hạn chế việc truy cập các thông tin quan trọng giúp cho chủ doanh nghiệp không phải thường xuyên ở tại cửa hàng để quản lý
  • Kiểm tra hoạt động thông qua các giao dịch: Mua hàng, Bán hàng, Đổi hoặc trả lại hàng ... giảm thất thoát.
  • Đảm bảo nhân viên làm việc nghiêm túc và hiệu quả ngay cả khi không có mặt người quản lý tại cửa hàng.
  • Khả năng tích hợp cao
  • Có khả năng tích hợp với các thiết bị hỗ trợ cho việc bán hàng như: máy đọc mã vạch, máy in hoá đơn, máy in mã vạch và cũng có thể sử dụng phần mềm trên màn hình cảm ứng
Đối tượng khách hàng ứng dụng SSM:
  • Nhà hàng, cửa hàng
  • Siêu thị
  • Quán Bar
Giải pháp công nghệ: 
  • Được xây dựng trên mô hình khách chủ Client/Server cho phép phần mềm chạy trên máy đơn lẻ hoặc mạng nội bộ LAN đáp ứng cho nhiều máy cài đặt phần mềm này.
  • Giao diện hoàn toàn tiếng Việt, chức năng thao tác đơn giản, dể hiểu.
  • Chuẩn Font Unicode, phù hợp với bộ gõ Unikey, Vietkey.
  • Tương thích với các hệ điều hành: Win XP, Vista, Win7, Win8, Win10, và Window Server các phiên bản.
 
Click tại đây để tải tài liệu giới thiệu về SSM.

Một số giao diện về sản phẩm: