Hệ thống Dịch vụ công trực tuyến
 
Thông tin chung:
Tên phần mềm: Phần mềm Dịch vụ công mức độ 3 - Dành cho Ban quản lý khu công nghiệp, khu kinh tế, khu chế xuất
Tên viết tắt: SEG
 

Tại sao lại dùng sản phẩm SEG?
  • Tin học hóa toàn bộ quy trình nghiệp vụ quản lý của Ban quản lý các khu công nghiệp, khu kinh tế, khu chế xuất các tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Sản phẩm đạt chuẩn mức độ 3 về dịch vụ hành chính công trực tuyến.
  • Một công cụ với giải pháp tổng thể hỗ trợ đắc lực cho công tác quản lý của các phòng ban chuyên môn, lãnh đạo thuộc đơn vị trong một hệ thống.
  • Một kênh thông tin hỗ trợ cho các nhà đầu tư trong nước, nước ngoài tìm hiểu về các thủ tục, chính sách ưu đãi đầu tư, khai báo hồ sơ của các dịch vụ công liên quan và gửi hồ sơ đến cơ quan quản lý thông qua mạng internet.
  • Hình thành một cơ sở dữ liệu tổng thể về tình hình đầu tư tại địa phương trong đó bao gồm các dịch vụ hỗ trợ liên quan đến hậu cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư như: cấp phép xây dựng, bảo vệ môi trường, hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh,... cho nhà đầu tư.
  • Góp phần vào quá trình minh bạch hóa thông tin, cải cách thủ tục hành chính nhằm cải thiện môi trường kinh doanh và đầu tư tại địa phương và hướng đến một chính quyền điện tử trong tương lai.
Các phân hệ chức năng quản lý của SEG:
Tiếp nhận hồ sơ trực tiếp và nộp qua mạng về các nghiệp vụ sau:
  • Quyết định chủ trương đầu tư (thuộc thẩm quyền của Quốc hội, Thủ tướng Chính phủ, UBND tỉnh, Ban quản lý)
  • Điều chỉnh Quyết định chủ trương đầu tư (thuộc thẩm quyền của Quốc hội, Thủ tướng Chính phủ, UBND tỉnh, Ban quản lý)
  • Cấp chứng nhận đầu tư (cấp mới, điều chỉnh, cấp lại, tạm ngừng, thanh lý, giãn tiến độ, hiệu đính,…)
  • Lập chi nhánh (thành lập mới, thay đổi nội dung, chấm dứt)
  • Lập văn phòng đại diện (thành lập mới, thay đổi nội dung, chấm dứt)
  • Thành lập văn phòng điều hành nước ngoài trong hợp đồng BCC (thành lập, thay đổi nội dung, chấm dứt)
  • Cấp phép xây dựng (cấp mới, gia hạn, điều chỉnh)
  • Cấp chứng chỉ quy hoạch
  • Điều chỉnh quy hoạch chi tiết
  • Kiểm tra công tác nghiệm thu đưa công trình vào sử dụng
  • Đăng ký Kế hoạch bảo vệ môi trường
  • Điều chỉnh thay đổi báo cáo tác động môi trường
  • Đăng ký hợp đồng nhận lao động đi thực tập ở nước ngoài dưới 90 ngày
  • Đăng ký gửi thỏa ước lao động tập thể
  • Tham gia ý kiến thiết kế cơ sở công trình xây dựng các dự án nhóm B và C
  • Nhận thông báo khởi công khi xây dựng công trình
  • Cấp chứng nhận CIO
  • Cấp thẻ APEC
  • Thẩm định phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường
  • Thủ tục kiểm tra, xác nhận việc thực hiện các công trình, biện pháp bảo vệ môi trường trước khi đưa dự án vào vận hành chính thức.
  • Tiếp nhận, tổng hợp báo cáo thống kê của doanh nghiệp
  • Báo cáo giám sát đầu tư
  • Báo cáo hoạt động sản xuất kinh doanh
  • Báo cáo sử dụng lao động,….
  • -        …

Các chức năng xử lý hồ sơ theo tài khoản người sử dụng

  • Một cửa (tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả)
  • Lãnh đạo phòng ban (giao việc, thông qua hồ sơ chuyên viên xử lý)
  • Chuyên viên (xử lý hồ sơ)
  • Lãnh đạo (phê duyệt hồ sơ)

Hệ thống báo cáo theo nhiều tiêu chí khác nhau

  • Báo cáo tình hình đầu tư theo thời gian, theo quốc gia, theo khu công nghiệp, theo loại hình nhà đầu tư
  • Báo cáo thống kê về vốn đầu tư
  • Báo cáo tình hình đầu tư, tình hình sản xuất kinh doanh,...
  • Báo cáo thống kê cấp chứng chỉ quy hoạch
  • Báo cáo thống kê cấp phép xây dựng 
  • Báo cáo thống kê về lao động
  • Báo cáo thống kê về đăng ký bảo vệ môi trường
  • Báo cáo gửi các cơ quan liên quan, báo cáo theo mẫu riêng của đơn vị,...
SEG: Phần mềm dịch vụ công mức độ 3- Đáp ứng đầy đủ dịch vụ cho Ban quản lý các khu công nghiệp, khu kinh tế, khu chế xuất trên toàn quốc.! 
 
Các tiện ích hỗ trợ trong sản phẩm SEG:
  • Kết xuất các báo cáo theo mẫu ra Excel
  • Truy vấn và kết xuất báo cáo động tùy biến người dùng
  • Tra cứu nhanh thông tin về một hồ sơ
  • Tra cứu, tìm kiếm, thống kê hồ sơ theo nhiều tiêu chí khác nhau
  • Luân chuyểnx phân công, xử lý, phê duyệt, trả kết quả hồ sơ (áp dụng quy trình nghiệp vụ xử lý hồ sơ theo chuẩn ISO hoặc tùy biến theo đặc thù riêng của mỗi đơn vị)
  • Theo dõi quy trình luân chuyển, xử lý hồ sơ, lưu lại các vết giao dịch…(Work Follow)
  • Tích hợp với cổng thông tin điện tử của đơn vị (nếu có) thông qua việc các dịch vụ Web Services
  • Tích hợp dịch vụ nhắn tin SMS thông báo kết quả xử lý hồ sơ đến doanh nghiệp, nhà đầu tư (nếu có yêu cầu).
Lý do SEG vượt trội hơn hẳn các phần mềm tương tự trên thị trường:
  • Dễ dàng triển khai, dễ dàng sử dụng
  • Linh hoạt, tùy biến áp dụng quy trình phù hợp với từng đơn vị triển khai
  • Luôn cập nhật phần mềm phù hợp với nội dung thay đổi của thông tư, nghị định liên quan.
  • Hệ thống hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình, chuyên sâu về nghiệp vụ sẵn sàng giải đáp mọi vướng mắc của khách hàng.
Đối tượng khách hàng sử dụng SEG:
  • Ban quản lý các khu công nghiệp, cụm công nghiệp
  • Ban quản lý khu kinh tế
  • Ban quản lý khu chế xuất

Giải pháp công nghệ:

  • Phần nội bộ: Được xây dựng trên mô hình khách chủ Client/Server (WinForm) cho phép phần mềm chạy trên các máy thuộc mạng nội bộ LAN.
  • Giao diện hoàn toàn tiếng Việt, chức năng thao tác đơn giản, dể hiểu.
  • Chuẩn Font Unicode, phù hợp với bộ gõ Unikey, Vietkey.
  • Tương thích với các hệ điều hành: Win XP, Vista, Win7, Win8, Win10, và Window Server các phiên bản.
  • Phần tương tác với nhà đầu tư, doanh nghiêp: Giao diện trên WebForm (ASP.Net, MVC)
  • Hệ quản trị cơ sở dữ liệu: MS SQL, IIS, tương thích với các trình duyệt web Chrome, Cốc Cốc, IE, FireFox,...

Click tại đây để tải tài liệu giới thiệu về SEG.

 

Một số giao diện về sản phẩm: