Orientsoft tham dự tại "Hội thảo Giải pháp công nghệ số cho hành chính nhân sự."
Ngày 21/04/2022 OrientSoft tham dự hội thảo "Giải pháp công nghệ số cho hành chính nhân sự" với hình thức trực tiếp tại Đại học Ngoại thương (91 Chùa Láng, Hà Nội) và trực tuyến trên nền tảng MS Teams.
1. Mục đích
Trong thời đại mới, công việc hành chính nhân sự của doanh nghiệp hoàn toàn có thể được thực hiện thông minh nhờ vào công nghệ. Mỗi doanh nghiệp đều cần tận dụng lợi thế về số hóa để để tối ưu công tác quản lý, tiết kiệm chi phí, nâng cao mức độ hài lòng của nhân viên từ đó thúc đẩy hiệu suất công việc. Những cải tiến trong hoạt động hành chính nhân sự sẽ là đòn bẩy nội lực đưa doanh nghiệp phát triển linh hoạt và trên đà bứt phá.
Với mục đích trao đổi và định hướng cho các doanh nghiệp tìm ra hướng đi phù hợp trong việc quản lý hoạt động, ngày 21/04 tới đây Cổng thông tin hỗ trợ doanh nghiêp (FBSP) sẽ tổ chức chương trình hội thảo “Giải pháp công nghệ số cho hành chính nhân sự” (Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp là đơn vị triển khai).
2. Chương trình
Thời gian, hình thức tổ chức
- Thời gian: 14h00 – 17h00 thứ Năm ngày 21/04/2022
- Hình thức: Trực tiếp tại Đại học Ngoại thương (91 Chùa Láng, Hà Nội) và trực tuyến bằng nền tảng MS Teams
Đối tượng tham dự
- Ban lãnh đạo và cán bộ quản lý các cấp, cán bộ nguồn của công ty;
- Các chuyên viên trong lĩnh vực hành chính – nhân sự;
- Các chuyên viên, cán bộ phụ trách hoạt động chuyển đổi số;
- Các cá nhân quan tâm tới chuyển đổi số và ứng dụng chuyển đổi số trong các hoạt động của doanh nghiệp, đặc biệt là hành chính nhân sự.
- Số lượng: 100 người
Chủ trì: PGS.TSKH Nguyễn Văn Minh, Viện trưởng Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp - Trường Đại học Ngoại thương;
 

 

Ông Phạm Thanh Hải - CEO & Founder, Công ty OrientSoft

Tại hội thảo này, đại diện Công ty OrientSoft tham gia với vai trò diễn giả, chia sẽ những khó khăn, kinh nghiệm thực tế(Casestudy) dùng công nghệ số để quản lý nhân sự và điều hành văn phòng thành công trong doanh nghiệp.

 

 

                                                                                                                                                                                OSNews

 

Sản phẩm tiêu biểu

 
 

Ý kiến khách hàng và đối tác

 
 
Mr. Rudi Schuetz, Cố vấn Kỹ thuật, CT Hỗ trợ Khu vực tư nhân EU
Trong quá trình thực hiện dự án tại DPI Hải Phòng tôi đánh giá rất cao về kinh nghiệm chuyên môn, sự am hiểu nghiệp vụ của các bạn.
Mr.Garry Robert Whitby, Senior SME Advisor-PSPS
Thật tuyệt vời.! Sản phẩm SmartOffice của các bạn vượt trội hơn hẳn các sản phẩm cùng loại mà tôi từng trải nghiệm trước đó, tôi hoàn toàn có thể xử lý ...
Mr.Thomas Finker, Chief Technical Advisor, GTZ
Tôi muốn gửi lời cám ơn tới OrientSoft Team, các bạn rất chuyên nghiệp trong thời gian thực hiện dự án xây dựng Cổng thông tin doanh nghiệp và đầu tư.....
Mrs. Doris Becker, Cố vấn trưởng dự án SME Development Programme
Tôi rất yên tâm khi chọn OrientSoft là đối tác thực hiện xây dựng Cổng thông tin doanh nghiệp và đầu tư cho các tỉnh thuộc dự án và rất hài lòng về chất ...