OrientSoft kỷ niệm 10 năm một chặng đường.
Ngày 22/10/2018 OrientSoft tổ chức Thành lập lần thứ 10, đây là một ngày đánh dấu 10 năm một chặng đường của OrientSoft.
Trải qua mười năm, OrientSoft đã đánh dấu một mốc thời gian quan trọng. Trong những năm qua OrientSoft đã và đang phát triển, cung cấp nhiều sản phẩm, dịch vụ , tiêu biểu trong ba lĩnh vực quan trọng tới khách hàng đó là: Giải pháp chính phủ điện tử, Quản trị doanh nghiệp và Quản lý Giáo dục.
Các sản phẩm và dịch vụ của OrientSoft được đánh giá cao và được đón nhận một cách tích cực từ phía khách hàng, đối tác.
Hòa với không khí của OrientSoft trong ngày kỷ niệm này có nhiều đối tác, bạn hàng tới dự và chung vui với những thành quả mà OrientSoft đã đạt được. 
Tại buổi lễ kỷ niệm này, thay mặt lãnh đạo OrientSoft đã gửi lời cám ơn chân thành nhất tới các cán bộ, nhân viên OrientSoft đã cống hiến và gây dựng OrientSoft trong những năm qua và động viên tất cả thành viên trong gia đình OrientSoft nỗ lực hơn nữa để cùng nhau đưa OrientSoft ngày càng phát triển, khẳng định thương hiệu trong lĩnh vực IT trong nước và quốc tế.
Đặc biệt lãnh đạo OrientSoft gửi lời cám ơn sâu sắc tới đại diện các đối tác, bạn hàng đã tạo điều kiện và đồng hành với OrientSoft trong thời gian qua, qua đây OrientSoft cũng hứa làm hết mình và sáng  tạo ra các sản phẩm, dịch vụ tiện ích hơn nữa để khẳng định uy tín thương hiệu OrientSoft mà đối tác, khách hàng đã lựa chọn và đặt niềm tin.
 
Một số hình ảnh tại sự kiện:
 
 
 
 
                                                                                                                           
 
                                                                                                                                                                                        OSNews
 

Sản phẩm tiêu biểu

 
 

Ý kiến khách hàng và đối tác

 
 
Mr. Rudi Schuetz, Cố vấn Kỹ thuật, CT Hỗ trợ Khu vực tư nhân EU
Trong quá trình thực hiện dự án tại DPI Hải Phòng tôi đánh giá rất cao về kinh nghiệm chuyên môn, sự am hiểu nghiệp vụ của các bạn.
Mr.Garry Robert Whitby, Senior SME Advisor-PSPS
Thật tuyệt vời.! Sản phẩm SmartOffice của các bạn vượt trội hơn hẳn các sản phẩm cùng loại mà tôi từng trải nghiệm trước đó, tôi hoàn toàn có thể xử lý ...
Mr.Thomas Finker, Chief Technical Advisor, GTZ
Tôi muốn gửi lời cám ơn tới OrientSoft Team, các bạn rất chuyên nghiệp trong thời gian thực hiện dự án xây dựng Cổng thông tin doanh nghiệp và đầu tư.....
Mrs. Doris Becker, Cố vấn trưởng dự án SME Development Programme
Tôi rất yên tâm khi chọn OrientSoft là đối tác thực hiện xây dựng Cổng thông tin doanh nghiệp và đầu tư cho các tỉnh thuộc dự án và rất hài lòng về chất ...