OrientSoft tiếp Công ty Midassoft Hàn Quốc
Về phía OrientSoft, Ông Phạm Thanh Hải, giám đốc công ty đại diện, về phía Middassoft Ông James Jum-Han Lee Chủ tịch đại diện cùng các cộng sự.
Tại buổi Middassoft đã giới thiệu một số sản phẩm, giải pháp mà Midassoft đang có lợi thế, đặc biệt sản phẩm điều khiển từ xa EZHelp, đây là sản phẩm hỗ trợ cho việc điều khiển từ xa (Remote Control), cho phép máy tính kết nối máy tính, điện thoại kết nối máy tính, điện thoại kết nối điện thoại.
Hiện nay sản phẩm đã được giới thiệu đến khách hàng tại Việt nam và đang trong thời gian miễn phí, khách hàng có thể tải về để sử dụng trong việc hỗ trợ khách hàng từ xa. Sản phẩm được đánh giá có nhiều tính năng tối ưu và tiện ích hơn các sản phẩm trước đó như TeamViewer, UltraView.
Về phía OrientSoft giới thiệu một số sản phẩm, giải pháp chính tập trung khối khách hàng doanh nghiệp và trường học. Hai bên đánh giá cao khả năng, kinh nghiệm, trị trường của nhau để tiến tới là đối tác của nhau trong thời gian gần nhất.
Ông James Jum-Han Lee thay mặt Midassoft gửi lời cám ơn đến OrientSoft đã dành thời gian tiếp đón và dự kiến nội dung kế hoạch sắp tới hai bên sẽ phối hợp thực hiện và triển khai sản phẩm và giải pháp.
Hai bên đã thống nhất nội dung kế hoạch dự kiến thực hiện trong thời gian tới với mục tiêu chung cùng phát triển và chia sẻ.
 
 
Hình ảnh làm việc tại văn phòng Công ty OrientSoft
 
 
 
Ông Phạm Thanh Hải và Ông James Jum-Han Lee
 
                                                                 
                                                                                                                                                                                 OSNews

Sản phẩm tiêu biểu

 
 

Ý kiến khách hàng và đối tác

 
 
Mr. Rudi Schuetz, Cố vấn Kỹ thuật, CT Hỗ trợ Khu vực tư nhân EU
Trong quá trình thực hiện dự án tại DPI Hải Phòng tôi đánh giá rất cao về kinh nghiệm chuyên môn, sự am hiểu nghiệp vụ của các bạn.
Mr.Garry Robert Whitby, Senior SME Advisor-PSPS
Thật tuyệt vời.! Sản phẩm SmartOffice của các bạn vượt trội hơn hẳn các sản phẩm cùng loại mà tôi từng trải nghiệm trước đó, tôi hoàn toàn có thể xử lý ...
Mr.Thomas Finker, Chief Technical Advisor, GTZ
Tôi muốn gửi lời cám ơn tới OrientSoft Team, các bạn rất chuyên nghiệp trong thời gian thực hiện dự án xây dựng Cổng thông tin doanh nghiệp và đầu tư.....
Mrs. Doris Becker, Cố vấn trưởng dự án SME Development Programme
Tôi rất yên tâm khi chọn OrientSoft là đối tác thực hiện xây dựng Cổng thông tin doanh nghiệp và đầu tư cho các tỉnh thuộc dự án và rất hài lòng về chất ...