OrientSoft tiếp đoàn chuyên gia Dự án cải cách đăng ký hộ kinh doanh tại Việt Nam.
Chiều 12/10/2017 tại văn phòng OrientSoft đã tiếp đón và làm việc với đoàn chuyên gia Dự án cải cách đăng ký hộ kinh doanh tại Việt Nam. Dự án hướng tới mục tiêu đơn giản hóa thủ tục gia nhập thị trường cho hộ kinh doanh, đồng thời cũng hỗ trợ các cơ quan nhà nước liên quan quản lý hiệu quả hơn khu vực kinh tế này. 
Tham gia buổi làm việc hai bên gồm có :
      Ông  Nicola Drago - Chuyên gia người Ý
      Ông Lê Duy Bình - Chuyên gia Economica Việt Nam
      Ông Phạm Tiến Dũng - Chuyên gia Việt Nam
      Bà Đỗ Thu Hà - Cán bộ của Dự án thuộc Cục Quản lý đăng ký kinh doanh- Bộ KH&ĐT
      Ông Phạm Thanh Hải - Giám đốc OrientSoft 
Tại buổi làm việc về phía OrientSoft ông Phạm Thanh Hải đã báo cáo tổng quan tình hình đã và đang triển khai phần mềm quản lý cấp giấy chứng nhận Hộ kinh doanh/Hợp tác xã - SBO cho các đơn vị trên toàn quốc, những thuận lợi và khó khăn.
Đây là một sản phẩm do OrientSoft phát triển từ năm 2008, hiện nay sản phẩm đã được nâng cấp lên phiên bản 6.0 để phù hợp và đáp ứng với quy định hiện hành. Theo số liệu thống kê của OrientSoft tính tới thời điểm hiện tại sản phẩm SBO đã triển khai cho 29 tỉnh/thành phố trên cả nước, cụ thể là 130 quận/huyện.
Hiện nay sản phẩm SBO đã được các đơn vị ứng dụng và đánh giá cao về tính năng và khả năng đáp ứng nghiệp vụ phù hợp với thông tư, nghị định về ĐKKD hiện hành và sự nỗ lực, hỗ trợ chăm sóc khách hàng mà OrientSoft mang lại.
Tiếp theo OrientSoft đã trình bày đề xuất Xây dựng hệ thống đăng ký Hộ kinh doanh quốc gia cho dự án như giải pháp mô hình hệ thống tổng thể, hạ tầng CNTT, phần mềm dùng chung và tổ chức thực hiện triển khai.
Đại diện cho đoàn chuyên gia Ông Nicola Drago đã đánh giá rất cao về tính chuyên nghiệp, sản phẩm mà OrientSoft thực hiện. Cả hai bên hy vọng sẽ tiếp tục có mối quan hệ phối hợp hiệu quả trong thời gian tới.
 
 
      Ông  Nicola Drago, chuyên gia Dự án
 
 
Ông Phạm Thanh Hải, đang giới thiệu sản phẩm trên Mobile do OrientSoft phát triển
 
OSNews

Sản phẩm tiêu biểu

 
 

Ý kiến khách hàng và đối tác

 
 
Mr. Rudi Schuetz, Cố vấn Kỹ thuật, CT Hỗ trợ Khu vực tư nhân EU
Trong quá trình thực hiện dự án tại DPI Hải Phòng tôi đánh giá rất cao về kinh nghiệm chuyên môn, sự am hiểu nghiệp vụ của các bạn.
Mr.Garry Robert Whitby, Senior SME Advisor-PSPS
Thật tuyệt vời.! Sản phẩm SmartOffice của các bạn vượt trội hơn hẳn các sản phẩm cùng loại mà tôi từng trải nghiệm trước đó, tôi hoàn toàn có thể xử lý ...
Mr.Thomas Finker, Chief Technical Advisor, GTZ
Tôi muốn gửi lời cám ơn tới OrientSoft Team, các bạn rất chuyên nghiệp trong thời gian thực hiện dự án xây dựng Cổng thông tin doanh nghiệp và đầu tư.....
Mrs. Doris Becker, Cố vấn trưởng dự án SME Development Programme
Tôi rất yên tâm khi chọn OrientSoft là đối tác thực hiện xây dựng Cổng thông tin doanh nghiệp và đầu tư cho các tỉnh thuộc dự án và rất hài lòng về chất ...